pa link papsmag ssl ka muna boss. mas madame working payload.
marunong ka gumawa ng config boss?
hindi eh, tatry lng sana pano matoto gumawa kasi wala na masyado nag popost hpi wala na masyodo ko mahanap kya tatry ko gumawamarunong ka gumawa ng config boss?
mahirap ba gumawa sa pc? madami ako na try eh ayaw mag connect madami errorkung sa phone better use injector
kung sa pc use svl yan lang kasi madali gumawa ng configs.
how paps paturomadali lang bossing basta sa svl
ts papssa yutube boss. serch mo lng yun kay blitz goemu. bawal ksi link yutube dito kay kaw lng mag search.
ang hiram paps, 4.2 version tutorial nya mdami na iba sa 4.5welcomes
Sa anong promo working Teleponofb and telepono based at try mo rin search bar ts madami ka makikita
same parin naman ang set up boss.ang hiram paps, 4.2 version tutorial nya mdami na iba sa 4.5