🔒 Closed sun sa pocketwifi problem

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
596365
lagi nalng po ganito ang nalabas pag naka connect nako sa wifi gumagamit po ako ng sun sa smart pocket wifi.
minsan rereset kopa pocket wifi para magamit minsan namn kahit mga 10 beses na restart sa wifi di parin maka surf may mas madali bang paraan para maconnect ng mas madali? nakakagigil eh ahhaahha
 
sa signal yan ts. nangyayari din sa akin yan kaya kung connected na , wala nang patayan...hehe...tiis lang sa on/off hanggang maka-signin sa network .
 
tingnan mo ang likod nang wifi mo. may nakalagay na ip jan.. kadalasan 192.168.0.1 yan.. eopen mo sa browser mo.. user/pass:admin/admin. check mo din, sun bro at huawei lang pocket wifi ko eh.. hehe
 
Yan ba yung ZTE Smartbro? Same lang yan sakin, wala namang prob sakin pero ni openline ko yung sakin. Pero baka ma resolve yan kung binago mo ang APN via inspect element
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 404
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top