🔒 Closed Smart Ovpn for Giga99 promo

Status
Not open for further replies.

rixxal

Enthusiast
Baka naman meron kayo dyan mga sir
hindi kasi nakakapasok sa Disc0rd ang
Http Injector... di kagaya sa ovpn nakaka join
tsaka sa pubg mobile makakapasok din sya.. kung may alam kau sir Smart po ako (hindi) Sun.. atsaka ang promo ko is Giga99 (hindi) at10 or sakto20 etc... madalas na kc dito puro ehi files at puro hindi na updated na vpn apps. baka naman may mabangis dyan na mag share..

advance thank you po..
 
kahit vpn lang na modified like librevpn na hindi na rereveal ung payload need ko lng tlaga pang disc0rd .. lahat naman ng payload kahit nakatago nawawala din eh.. meron ba kaung payload na 10years na tinatago? kung meron dun lng ako maniniwala na hindi na dpat nilalabas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rixxal

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top