Doge withdraw and exchange

Status
Not open for further replies.

TheFLip666

Enthusiast
Help po san po kayo nagpapalit ng doge at anu po murang exchange at withdrawal wallet pa coins.ph? Thanks in advance sa sasagot

Mas ok sakin sa coinomi tested na convert to bch mo then send agad sa bch ni coinsph. Yung 100 doge ko parang 0.05 lang bawas pag send to coinsph. Wag muna gamitan ng split tool ha ok na yan supported na ng Coinomi yung BCH address ni Coins.

Mas ok sakin sa coinomi tested na convert to bch mo then send agad sa bch ni coinsph. Yung 100 doge ko parang 0.05 lang bawas pag send to coinsph. Wag muna gamitan ng split tool ha ok na yan supported na ng Coinomi yung BCH address ni Coins.
saan galeng doge mo boss?

Sige salamat sa info kaibigan

Advise lang kung anong currency ang marami kang faucet or mas madali ka mag claim yun ifocus mo parang ako doge at bch lang mga 20k bch per day sa faucet hub. Yun Doge 15 - 35 per day, ibaba pero direct to wallet mga 5 Doge min withdraw. Para focus ka lang, sa Coinomi kasi 21 Doge dapat min exchange sa other currency eh. Tested ko na to mga ka tropa.

Ito mga hanapin mo faucet

Catpcha Faucet 5-10 min claim
Short links 5-10 min claim

Goodluck!

Advise lang kung anong currency ang marami kang faucet or mas madali ka mag claim yun ifocus mo parang ako doge at bch lang mga 20k bch per day sa faucet hub. Yun Doge 15 - 35 per day, ibaba pero direct to wallet mga 5 Doge min withdraw. Para focus ka lang, sa Coinomi kasi 21 Doge dapat min exchange sa other currency eh. Tested ko na to mga ka tropa.

Ito mga hanapin mo faucet

Catpcha Faucet 5-10 min claim
Short links 5-10 min claim

Goodluck!
Thanks.. Magkanu per week sa peso max mo na naipon tropa?

walang doge coin wallet sa coins.ph paps. pero ako doge coin binili ko pumunta muna ako coins.ph the convert ko to bitcoin. then pinadala ko sa coinpot at covert to doge coin naman. Ang hirap kase sa mga trading sites pag dun ka bibili pero mas safe sa trading site kase may automatic sell and buy sila so protected ka talaga sa pagkalugi.

Status
Not open for further replies.

About this Thread

• 16
    Replies
  • 590
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TheFLip666

Online now