🔒 Closed Happy long weekend guyz ^_^,

Status
Not open for further replies.
Di naman totoo mga dugo eh😂 sa mga nagpipinitensya real blood .. saka daming santo santo

Oo nga, diba real blood yun? ano yun food color ganon o ketchup charot... hahahah! wala pa ko nakikita ganyan in real life! Halos lahat tv or kwento ni Jesus lang.. nawatch ko na yun the bible kanina kaso bitin.. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 342
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ph - Skykru

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top