🔒 Closed Pano po ba malalaman na blocked na ang Sun Sim?

Status
Not open for further replies.

SerendipityLimerence

Honorary Poster
Hi. Tanong ko lang kung pano malalaman na blocked ka Na? Yung akin kasi, connected sa mga VPN kagaya ng HTTP pati Ssr kaso walang data na puma pasok. May signal naman siya. Naka TU50. Nabubuksan lang ay Facebook. Pano kaya to? Anong gagawin ko? Thank you po sa answer niyo.
 
Hi. Tanong ko lang kung pano malalaman na blocked ka Na? Yung akin kasi, connected sa mga VPN kagaya ng HTTP pati Ssr kaso walang data na puma pasok. May signal naman siya. Naka TU50. Nabubuksan lang ay Facebook. Pano kaya to? Anong gagawin ko? Thank you po sa answer niyo.
yung gamit mong vpn or config ang may prob kya di gumagana.

pero.hindi ka pa block kasi nakakapag fb ka pa nga eh.
 
internet data/mobile data

di mo ata naintindihan sinabi ko
ikaw yta boss di nakakaintndi ng sinsabi mo. tingin mo mkakaopen sya ng facebook if ala sya internet data? so ang tinataning nya if block na sya simple lng sagot paps. wag mo na gawing big deal pa💥
 
[XX='Kang Hyewon, c: 1023952, m: 1741608'][/XX] minsan uso din tumingin ng date boss kung kelan yung post. haha halatang panay spam lang ginagawa mo ah.🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 672
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top