🔒 Closed Free Internet Access April 20, 2019

Status
Not open for further replies.
Upgrade sim lang ata yan
Hindi naman sir, nawala na kaninang mga 11 AM, kapag nire-reconnect ko minsan wala, sinubukan ko din sa isang sim na gamit ko ganun din may certain IP subnet na gumana siya. Ngayong oras ayaw na eh kahit mapunta ako sa mga nilistang kong IP na gumana kanina ayaw baka sa maintenance nga lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 900
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,885
Total visitors
2,373

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top