🔒 Closed EHI DELETED 04232019

Status
Not open for further replies.
mga idols newbie p oanu ung benefits nya sir matagal ba mag consumed ng data or no limit ang gb
Yung 1gb video everyday mo, once na inimport mo tong ehi ko, yun ang unang mababawasan. So matitipid ka sa data kung downloader ka ng mga big files for example makakatulong ito kasi kung nagregister ka sa GIGA99 (+1gb video everyday) na 7 days, 7days ka ding may 1gb a total of 7gb. Tapos yung shareable mb mo di mababawasan still 2gb pa din siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
dsyndicates

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top