Status
Not open for further replies.
May mga nainvite ako boss bat di naman napunta sa wallet ko? Nag create naman ako ng account sa kanila gamit number nila wala ako natanggap na usd sa wallet tsaka lano po ba proseso para ikonek yung wallter ng biup sa coins.ph
 
Paano ba mag register jan may invite code naman akong kinuha sa fb pero sinasagot lang ako ng "please check alicheck certificate code" help naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 311
    Replies
  • 17K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top