Status
Not open for further replies.
1 week yang 50 USDT kusa lang yan dumadating every 5pm daily. My event kasi last week bastat naka register ka na automatic my ibibigay sila sayo ng USDT everyday hanggang sa matapos yung event. Meron sila event apmost every week naka pinned post yan sa community nila
bakit sakin ilang araw na akong naka register wala akong rewards tapos wala ding dumadating every 5pm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 311
    Replies
  • 17K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top