🔒 Closed sayang na sayang talaga

Status
Not open for further replies.

lanzkie32

Established
grabe wlang yaka talaga sun mukong..sinayang mu lang TU60 ko at 100 load ko.wla ng data tapos di na mkapag send putik tlaga tung mga network nato mga kurap
 

Attachments

  • Screenshot_20190419-165027_SIM Toolkit.jpg
    Screenshot_20190419-165027_SIM Toolkit.jpg
    33.8 KB · Views: 32
Yes, I can confirm working pa yung 2GB or below usage per day after pagkaupgrade. :)

Magagamit pa sa Codashop yang tenggang 100 ah?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 559
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lanzkie32

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top