🔒 Closed SUN anti-BLOCKING Tess (13GB Failed TRICK Revealed)

Status
Not open for further replies.
may nabasa akong thread dito using 3G ang gamiting pan download at pag na block gamitin na si upgrade lte at unlimited na using 4G naman at dahil block na daw sa 3G dina daw mabablock sa 4G yun eh proseso naman ng isang member dito .
 
I'll leave my feedback, sa band b3 2gb lang inabot ko, that is with matching restart of data every 800 mb, mga 2 to 5 minutes interval ng on/off data. Block parin ako haha. Prefix is 0922
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 761
    Replies
  • 34K
    Views
  • 477
    Participants
Last reply from:
Helmswil

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top