🔒 Closed SUN anti-BLOCKING Tess (13GB Failed TRICK Revealed)

Status
Not open for further replies.
paps na block ako 3GB. sayang yung register ko na TU50. 1day ko lang nagamit .nag upgrade ako thru sim LTE hindi naman bumalik data ko paps? anu ba tamang procedure thanks...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 761
    Replies
  • 34K
    Views
  • 477
    Participants
Last reply from:
Helmswil

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top