❓ Help Sun Signal Drop from LTE to H+

Status
Not open for further replies.

Klingi

Honorary Poster
Done using apn: minternet, smarlte at 5G.Smartlte

Pero nagdrodrop pa din? Any tricks para mag stable.

Ngaun lang to. No changes sa pwesto nun fon ko na ginagamit for hotspot. Thanks.

No big downloads, just using it for games and fb

Area: Lipa, Batatangas
 
Nawala din 4G signal dito samin Dasma Cavite...
As in nawala talaga ,
Maghapon ako hanggang gabi puro C0C lang ako, so mababa usage , tapos nagulat ako biglang na disconnect sa 4G, mga 12am, kala ko blocked na, pero tinest ko 3G , connected naman...
Kaso hanggang ngayon wala pa din 4G signal...Tae yan wala pa nanan kwenta 3G dito samin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 692
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phivan23

Trending Topics

Online now

Members online
1,471
Guests online
2,491
Total visitors
3,962

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top