🔒 Closed Laugh Time!!!

Status
Not open for further replies.

KJames05271996

Honorary Poster
1. Good News: Nakuha kang model ng sabon.
Bad News: Ikaw yung germs!

2. Boy: pag mag asawa na tayo di kana maglalaba.
Girl: weh? talaga? bakit naman?
Boy: kasi araw araw na tayong nakahubad.

3. Si Pedro bumili ako ng cond0m sa mini stop.
Cashier(girl): Sir, ipaplastik ko pa po ba?
Pedro: Hindi na, susuotin ko na e.

Pls Do like guys. Tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 562
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Toshinori Yagi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,105
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top