🔒 Closed Help po mga master

Status
Not open for further replies.

Algewtf

Eternal Poster
Pahelp naman po di ako makalaro ml, ssr gamit ko, pero maka youtube naman ako bat ganun mga idol? Pahelp po kung sino ang nakaka alam paano ito ifix maraming salamat sa inyu. Nag swiswitch din po ako server at nag injector pero hindi parin makalaro?
 
Pahelp naman po di ako makalaro ml, ssr gamit ko, pero maka yôutubê naman ako bat ganun mga idol? Pahelp po kung sino ang nakaka alam paano ito ifix maraming salamat sa inyu. Nag swiswitch din po ako server at nag injector pero hindi parin makalaro?
meron din nag share ng d.o na ssr try mo yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 372
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Algewtf

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top