🔒 Closed need help and pa update

Status
Not open for further replies.

borxgy

Journeyman
Hello good am to all. i gave up sun tu50 ehi nung nagbago na sila sa dial trick(222*) kaya d na ako maxado 2mamabay d2,,heavy user po kse ako(download hype) tska missing ung lucky sim ko(sun)

so gusto kong lng itanong mga to , to make clear and para eshare rin sa mga katulad qng tambay sa phcorner. gus2 ko lng kse mg atricks like unblocking or para d madale ma block.

tanung ko po.
may nakita kase aqng post na lahat daw ng bagong sim(sun) khit wlng load legit nkaka send ka prin ng ROAM ON and OFF khit blocked ka na 2 times .

tska ung app na unblocker pede na daw ulit Para sa sun? bstat bago ang sim?

and may nakita rin aqng post na using 2 sims, 1blocked at 1sim na nakaka access sa site nila para lagay mo blocked na number mo dun and w8 for 30 mins?(this i really like to try)..but b4 trying gusto ko po muna mga confirmation nyo, at tips nyo and updates nyo

sa mga magagaling na establishers natin, we love u so much thx for the free ehis and internet, mabuhay pinoy,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 291
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
borxgy

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top