tapon mo muna sim mo if di na makapagtxt.. bili kana ng bago, wala ng solusyon dyan.Mga master pa help naman po baka may new trick kayo for anti blocking ng sun sim kasi pati pagtext ng roam on and roam off di na makasend ang simcard ko. Thanks in Advance
korekNew sim ka nalang. Tapos monitor mo usage mo para iwas blocking.