🔒 Closed Tulong

Status
Not open for further replies.
Area + Service Provider + Modem ng unit mo.

Diyan dumidepende yung lakas ng signal, kahit palit-palitan mo APN mo kung sablay yung isa diyan, wala na yan.
 
dagdag pa natin holydays maraming users traffic congestion sa network peak hours din kaya normal lang if vpn user ka try din change server may effect din sa speed yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 476
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
m4ch1n3

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top