๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends help po for globe users na ml players

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Tanong lang sana ako idol ng gamit nyong apn, or kung may alam kayong pampababa ng ping na apn para sa globe, full bars po yung sa wifi kaso malag parin. Sana matulungan nyo ako salamat
 
http.globe.com.ph lang gamit ko sa globe. kaso data lang, 4g fullbars. 70ms.
 
[QUOTE"adzallan50, post: 12109036, member: 577239"]
mag tnt ka ts,solve yang problema mo.
[/QUOTE]
Kaso po yung problema din is walang signal yung ibang network dito, globe lang hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 613
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top