🔒 Closed SUN And SMART RIZAL AREA .

Status
Not open for further replies.

erOsCo

Honorary Poster
Ask Lang po Sa mga Rizal Area jan Using Sun Or Smart . Nag Loloko dn po ba Signal niyo ? .

Bigla nagiging H+ at E .
tpos my Time na nka 4G+ .

nag Uupgrade ata sila nag Signal
Area Of Rizal ??
 
yes ts ganyan talaga sila minsan nga ang ganda ng signal mo tapos bigla nlng magihing 4g+ nakakainis padun ehh hnd mag babago hagat di mo pinapatay modem mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 544
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LyraxDubstep

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top