🔒 Closed New sim. Cant connect

Status
Not open for further replies.
may free facebook yan and data for chat yata valid for 3 days.. may text yan after mo ma activate ang sim mo.
di kaba naka tanggap nun boss??
hehe di ko naactivate diretso TU agad paps haha.... update nakakonek na after ko ubusin ung 100mb hehe... salamat
 
Same nung nag dun ako kaka bili ko lang ayaw din kumoneck pero airplane airplane mode lang hanggang cumonect tapos wait aftet week or month ok na siguro yun
Ganito boss gawa ka ssl ilagay mo sa servername aloha.viber.com coconnect yan kasi chat free mb nya ubusin mo nuod ka yôutubê madidisconnect yan after mangyari yun plitan mo nang unli.facebook.org done feedback
 
Activate mo muna sim mo tsaka palipas ka tatlong araw then paload ka tu\ctc
Ganito boss gawa ka ssl ilagay mo sa servername aloha.viber.com coconnect yan kasi chat free mb nya ubusin mo nuod ka yôutubê madidisconnect yan after mangyari yun plitan mo nang unli.facebook.org done feedback
 
Ganito boss gawa ka ssl ilagay mo sa servername aloha.viber.com coconnect yan kasi chat free mb nya ubusin mo nuod ka yôutubê madidisconnect yan after mangyari yun plitan mo nang unli.facebook.org done feedback
Kaso ayaw kuna sun Kasi pag nag MML ako nag didisconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 652
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
-GRiM

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,946
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top