🔒 Closed nêtflïx update payment (close muna monitoring na)

Status
Not open for further replies.
Update: gumana naman sya sa account ko at sa account nung isa. Waiting ko lang kung kelan mahohold (almost 3 hours ng d nahohold ung aken hehe)
 
Kailangan fresh pa yung account nila ts.
Hindi na pwede yung lagpas 30days na
let say 4 days na nakalipas simula nahold
pagkagawa ayun pwede pa yon. 😊
di na marevive yan pag lagpas 30 days.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 438
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ruby22

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top