🔒 Closed Share ko lang experience ko kay sun antiblock

Status
Not open for further replies.

Plaqs

Honorary Poster
Almost 2 weeks na den akong d nakakaranas ng blocking kay sun yung tricks ko lang ay sineset ko lang yung 4g to 3g na data ko kase ganun yung napansin ko sa kaklase ko na pinasahan ko ng VPN almost 4months na siyang d nakakaranas ng blocking samantlang ako nakakaapat na sim nako panglima gamit ko now , 3g lang data ng phone niya and komukunsumo siya ng 2-3gb a day minsan nga pinapakita niya saken umaabot siya 4gb
Yun lang hehe sana magwork sa inyo as of now nagload ako ng promo ng CTC 30 tinry ko pero 3g paden data set ko
 
wala yan sa 3g or 4g nasa time to time consume mo yan once na madetect ni system cid ng sim automatic magkakaroon ng misalignment sa sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 489
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ThePirateBay

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top