Azzkicker69
Forum Guru
may nakapag pagana na ba nito mga sir? sinubukan ko nasi ml payload nega tlga kahit ung mga ehi na pang ml10 nag bkasakli ako sayang kasi 300mb per day if sa games lang uubusin hirap eh
gumana sya saken sa mobile legends mejo laggers nga lang.. dko naman mauubos lahat un sa game kaya gs2 ko gamitan ng injectorScam talaga sir gametime