Azzkicker69
Forum Guru
connected po ba kayo or pa dc dc ?
Connected pa ako sir. Di namna nag ddc.connected po ba kayo or pa dc dc ?

Tama to. May Tendency na Yung Ehi na gamit mo. ang may problema jan. bawal sa Multi Log In.ok naman sya ,ang naramdaman kong pagbabago e kagabi at kanina may kahinaan sya ,
ngaun ok ok naman na
Sa server mu nalamang yan,
baka ayaw sa multi Log in ,or
cause ng hindi stable ip mu data connection lost