🔒 Closed LTE READY UPGRADE SIM :(

Status
Not open for further replies.
dito sa amin 10php lang talaga presyo ng LTE upgrade sim...siguro mga vpn user din mga nagtitinda nyan kaya minahalan hehehe...
Nagkakaubusan kasi iniipit nung mga mas nasa mataas (yung kumukuha directly from manufacturer) sabi ng dealer namin sila daw kapos supply kaya kapag nag-request ako yung free na lang binibigay.
 
Boss may pag kakaiba kaya yung 10pesos na upgrade sim sa free tas may nakalagay na not for sale na upgrade sim?
 
30 pesos din yan samin pta. Sabi ko 10 lang yan ayaw maniwala. Buti natawaran ni nanay ng 20... pero scam parin ng konti.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top