🔒 Closed Official trick para kay ToTalk (farm)

Status
Not open for further replies.
Hindi ko pa na try to pero never pa ako nagchange ng date o naubusan ng ads .. share lang pero salamat narin kay TS para sa tut
 
Wow ilang oras Yan kakaclick SA ads
konting ads lang yan..ginagawa ko jan pag open ng ttalk bukas agad ads sa baba orasan then bukas ads dun sa baba ng msgs, pag nabuksan na lahat pati mga rewarded ads oks na balik nlang ulit after one hour..d ako umuubos ng ads tsaka drin ako nag change date
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 993
    Replies
  • 34K
    Views
  • 605
    Participants
Last reply from:
Betterchange

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top