🔒 Closed Official trick para kay ToTalk (farm)

Status
Not open for further replies.
diba yung max na bigay lang na dct ay 12-13 bat yung iba nakakadami?
hndi pinaka malaki kong nakuhang dct is 16 basta antabayanan mo lang every 30 mins nalabas ads video, then yung ads click mo lang ng click,gang sa hindi na maclick..

gusto ko sana itry yung ichange date kaso nakakatakot haha 416 dct na kase naiipon ko, nung nagfarmi g ako kay pivot lastly,naban account ko may 36usd na akong naipon. hehe sayang effort if ever..
 
hndi pinaka malaki kong nakuhang dct is 16 basta antabayanan mo lang every 30 mins nalabas ads video, then yung ads click mo lang ng click,gang sa hindi na maclick..

gusto ko sana itry yung ichange date kaso nakakatakot haha 416 dct na kase naiipon ko, nung nagfarmi g ako kay pivot lastly,naban account ko may 36usd na akong naipon. hehe sayang effort if ever..
may emulator ba para kay totalk?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 993
    Replies
  • 34K
    Views
  • 605
    Participants
Last reply from:
Betterchange

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top