🔒 Closed Official trick para kay ToTalk (farm)

Status
Not open for further replies.
lodi diba pag na click na yung ad 10-15 secs my lalabas sa notif na naka rcv ka ng dct, pano naman po kung na vlick na yung ad tpos 10mins na wala pa motif counted p din pu ba yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 993
    Replies
  • 34K
    Views
  • 605
    Participants
Last reply from:
Betterchange

Online now

Members online
519
Guests online
2,611
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top