🔒 Closed Free Load Up To 115-1000 ( NO NEED INVITE ) UPDATES 5/22/2019

Status
Not open for further replies.
may proof nga ang ts. baka mali naman pinag gagagawa mo? 🤣
wlang mali sa ginagawa ko.hindi seconds ang pag tambay ko sa totalk.kundi mga ilang minutes ako mag tambay jan.pro wla parin.ilang video na naplay ko.mga ads pa na paulit2x lang lumabas.pro wla padin.saan yung mali ko?
 
wlang mali sa ginagawa ko.hindi seconds ang pag tambay ko sa totalk.kundi mga ilang minutes ako mag tambay jan.prô wla parin.ilang video na naplay ko.mga ads pa na paulit2x lang lumabas.prô wla padin.saan yung mali ko?
 

Attachments

  • Screenshot_20190416-105652_ToTalk.jpg
    Screenshot_20190416-105652_ToTalk.jpg
    29.1 KB · Views: 59
  • Screenshot_20190416-105613_ToTalk.jpg
    Screenshot_20190416-105613_ToTalk.jpg
    27.7 KB · Views: 59
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 958
    Participants
Last reply from:
Axell33

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top