🔒 Closed SUN No Blocking Technique !

Status
Not open for further replies.
Mga 5gb plus nagagamit ko sa isang araw no block di ko alam kung bakit tapos kahapon lang di ko naman masyado nagamit at na block. Swertehan lang talaga 100gb plus na ang gamit ko sa isang bwan sa isang sim. Buti nalang may lte upgrade sim
Nabablock din ang lte upgrade sim
 
pag heavy user ka at stream/download walang pahinga talagang 100% ma bloblock ka tlaga. Kung sino d pa nabablock dyan, pahiram ibablock ko yan heavy user kasi ako hehe.
 
Pansin kulang ha. Merong specific Na Oras kung kailan nag bblock c Araw. Pa share Naman Po sa mga Oras Na n bblock kayo. Para ma pag aralan natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 151
    Replies
  • 7K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
jhonninz

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top