🔒 Closed suggets po ng promo sa smart pang ehi

Status
Not open for further replies.

Winnie_Shaddy

Forum Veteran
mga ka phc ano po kaya ang magandang promo sa smart ngaun na pwede sa mga ehi natin dyan nakikita ko kase puro sun na tapos katay narin daw yung mga payload dor smart sana may ma isuggets kayo na magandang promo wala kasi sa lugar namin mabilihan ng sun kaya di makagamit ng sun salamt po sa makakapagbigay
 
mga ka phc ano po kaya ang magandang promo sa smart ngaun na pwede sa mga ehi natin dyan nakikita ko kase puro sun na tapos katay narin daw yung mga payload dor smart sana may ma isuggets kayo na magandang promo wala kasi sa lugar namin mabilihan ng sun kaya di makagamit ng sun salamt po sa makakapagbigay
Gametime100 visit thread paps gibo or yung sakin na rhi pwede yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 273
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Winnie_Shaddy

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top