🔒 Closed sun sim help po

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
may ginagawa papoba para maka access ako sa sun? linagay kopo ang sun sim sa smart pocket wifi ko pero di ako maka surf kahit messenger or fb man naka TU50 napo ako. pahelp po sa mga naka experience na nitong problema na ganto sa pocket wifi. smart kasi nakaka surf namn eh . at yun pong sa sun yung wifi icon meron( ! ) sa tabi pag namn kinonect ko sa ssr nagigign arrow na indicator left right ang ilaw nya. pahelp po thank u.
 
open other services.. kasi down ang FB at messenger. kahit may net ako di maka pasok sa mga site na yan.
+1. Hindi ako maka access sa sun ng messenger nor fb down system ata ni araw. Pero sa globobo meron naman kahit paano Hahaha ano na nangyari kay haring araw
 
+1. Hindi ako maka access sa sun ng messenger nor fb down system ata ni araw. Pero sa globobo meron naman kahit paano Hahaha ano na nangyari kay haring araw
ewan boss. pero sa sister ko via phone. di rin maka pasok.. naka globe pa naman sya.
sa akin, via sun. may internet ako. pero di maka fb with or without vpn.
 
ewan boss. pero sa sister ko via phone. di rin maka pasok.. naka globe pa naman sya.
sa akin, via sun. may internet ako. pero di maka fb with or without vpn.
Sa sis mo boss suggest ko 3G gamitin basura sobra ang LTE ni globe as of now. Ewan ko ba ano nangyayari sa pilipinas nagkakaloko loko na internet. Same tayo may vpn o wala wala talagang fb. Ill use chrome nalang sa fb muna.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 717
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Xibalba

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top