🔒 Closed ito naba ang pamamaalam ni haring araw?

Status
Not open for further replies.
dito sa pinagbuhatan pasig hindi mabilis magblock pero ubod na ng bagal need mo pa ion and off data para lang makaconnect sa vpn :(
 
parang ayoko na kay haring araw ah, napapadalas na data blocking nya 😪👌
sa inyo din ba mga ka phc?
haysss final na ba talaga to? anong network ang pamalit kay haring araw mga master pa suggest naman. sampong beses na ako na block *. naka sampung upgrade sim na ako

thanks in advance💕👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
damnels

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
1,887
Total visitors
2,288

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top