❓ Help Legit Wifi booster po sana if meron kayong alam

Status
Not open for further replies.
kahit anong booster pa gamitin mo kung ang pinag konekan mo ng internet ay 1mbps lang, or kahit 5mbps up pero isipin mo hindi lang ikaw ang gumagamit. once may mag download dyan, mag lalag talaga yan. maraming reasons kung bakit naglalag ka sa game.
isa na ang na mention ko above. tsaka, may difference din kapag wireless (wi-fi) gamit mo for games. unstable talaga yan compared sa wired.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 600
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Tbozman

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,489
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top