🔒 Closed Totoo po ba na no blocking fixed plan 300?

Status
Not open for further replies.

Mentoss

Eternal Poster
Hi po goodafternoon, ask lng po kung totoo po ba na wala blocking 300php fixed plan ng sun?
Kung totoo po nakakailang gb po kayo sa isang araw?
Thanks po sa sasagot
 
lahat ng promo ni sun may blocking na ts. may na block na din jan sa promo na yan. limit lang para maiwasan ang blocking
 
May blocking.Nablock na ko minsan binalik ko lang sa store para bumalik data indicator.pero meron iba hindi daw nabablock.hindi ko alam sekreto nila bakit hindi sila nabablock.
 
me po... nblock ako dalawang beses pero last 2017 pa yun lagpas 2GB automatic blocked.... tinawagan ko lang CS nila tas binalik na man agad ang data... mula nuon hanggang ngayon d na ako ulit nablocked umabot ako isang araw pinakamataas 5GB... tas sunod sunod na 2.5GB per day d na nblocked..
salamat po...

#based on experience
 
mern po ba kayo ehi para sa plan 300 need ko po sana baka pwdng pa hinge po hnd ko po alam setup e. Salamat sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 650
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
allanmt

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top