🔒 Closed wag aasa muna..

Status
Not open for further replies.

Jameela

Enthusiast
awareness program:
walang pag asa muna ngayon sa SMART network dahil sa blocking powers nila.
wag mg aksaya ng piso sa kaka test.
 
hirap na umasa sa ngayon.. pero lahat ay pagdadaanan lang natin.
ika nga sa kanta, " maghntay ka lamang akoy darating".
 
Kaya nga palipasin nlng muna ang panahon.. baka mgka ayos na mga network nila. Lol... but m still sad.. :( cand download movies..
 
Naka-GigaSurf 99 ako once, nag-DL ng more than 1 GB game sa Play Store then in game na ako bigla nawalan ng data, tumawag sa customer service tapos ni-request nila pumunta sa Smart Store, nang nandoon na ako sa store after assessment wait daw 12-24h for data connection to resume, a day wala pa rin, nag-update sa customer service wait pa rin daw na-observed daw na may irregularity sa pag-gamit, hindi ko na ipinaliwanag ni-hang up ko na lang then nagmura ng napakalakas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 475
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top