🔒 Closed Globe 4g lte signal problem

Status
Not open for further replies.
Pagtulong sa mga Globe or tnt users na nag lalaro ng mga online games (PUBGM) bat pag diko gina gamit yung Data malakas signal 4g 3-4 bar pero pag i on ko minsan nag e h+ sana matulungan nyu ako salamat
 
anong brand ng cp mo? try mo mtk setting or dial ##3646633## tapos select "network selection" lock mo sa lte only tapos select mo ulit "mobile data services preferred" check mo din yan. di ka pala makakasend ng text kasi nakalock sa lte only balik mo sa lte,umts,gsm para makatext ka ulit. sana gumana sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 350
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kabs1968

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top