🔒 Closed Unblock SUN [Tested] Php 10.00 lang ang kailangan.

Status
Not open for further replies.
Pahelp nmn po ako guys, kaka upgrade ko lang po ng sun sim ko na nablocked, smart lte po ginamit ko, gumana nmn sya, kaso ngaun mukang blocked na nmn ulet 😭😭😭 pwede ko paba ulet yun i unblocked gamit upgrade sim lte? Pasagot po please, thanks
 
Pahelp nmn po ako guys, kaka upgrade ko lang po ng sun sim ko na nablocked, smart lte po ginamit ko, gumana nmn sya, kaso ngaun mukang blocked na nmn ulet 😭😭😭 pwede ko paba ulet yun i unblocked gamit upgrade sim lte? Pasagot po please, thanks

Yes po. As long as nakakatext pa. Go lang ng Go. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
JeniferAriate

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,262
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top