❓ Help PHC Old Account Locked Out

Status
Not open for further replies.

0xLoop001

Forum Veteran
Good day po, paano po kaya mareretrieve yung Old Account ko dito sa PHC, naka enabled po kasi yung 2-Step Verification ko 'nung nagpalit ako ng phone, at nakalimutan ko rin po kumuha ng backup codes. Sana po may makatulong. Salamat po. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 502
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,576
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top