S suzu Honorary Poster Apr 14, 2019 #1 Mga ma'am/sir. Need help po.Pwede po ba ako mag pasa ng regular load sa tnt gamit ang sun sim ko? Patulong/paturo naman po. T.I.A.
Mga ma'am/sir. Need help po.Pwede po ba ako mag pasa ng regular load sa tnt gamit ang sun sim ko? Patulong/paturo naman po. T.I.A.
TS TS S suzu Honorary Poster Apr 14, 2019 #4 carlopogi088 said: Not possible sir Click to expand... deckoy said: sa pag kaka alam ko ts hnd pwede ehhh Click to expand... Ahh ganun po ba.. Sige po salamat po.
carlopogi088 said: Not possible sir Click to expand... deckoy said: sa pag kaka alam ko ts hnd pwede ehhh Click to expand... Ahh ganun po ba.. Sige po salamat po.