🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.
yes po 3days lang if gusto mo 5days ctc50 or if nag titipid ka
tu50 10days yun
Okay na po sakin ung ctc 10gb bago mablock di naman ako nakakagamit ng ganyan kalaki, pag TU naman wala pang 1gb block na. Ctc na lang po. Salamat boss, meron naman mga config dito na pang ctc ano po? Parang ang laki kasi ng nawala sakin. Pero mas sulit kasi kay sun. Moderate nga Lang talaga
 
Okay na po sakin ung ctc 10gb bago mablock di naman ako nakakagamit ng ganyan kalaki, pag TU naman wala pang 1gb block na. Ctc na lang po. Salamat boss, meron naman mga config dito na pang ctc ano po? Parang ang laki kasi ng nawala sakin. Pero mas sulit kasi kay sun. Moderate nga Lang talaga
tip ko limit ka muna wag mo agad sobrahan halimbawa
first day mo gumamit ng ctc promo diba limit muna sa 2gb tingnan mo kung di ka mablock and the next day 3gb
 
Okay na po sakin ung ctc 10gb bago mablock di naman ako nakakagamit ng ganyan kalaki, pag TU naman wala pang 1gb block na. Ctc na lang po. Salamat boss, meron naman mga config dito na pang ctc ano po? Parang ang laki kasi ng nawala sakin. Pero mas sulit kasi kay sun. Moderate nga Lang talaga
di masyado sulit ang ctc 5 days lang e pero di madaling mablock eto data usage ko pakita ko sayo
 
Okay na po sakin ung ctc 10gb bago mablock di naman ako nakakagamit ng ganyan kalaki, pag TU naman wala pang 1gb block na. Ctc na lang po. Salamat boss, meron naman mga config dito na pang ctc ano po? Parang ang laki kasi ng nawala sakin. Pero mas sulit kasi kay sun. Moderate nga Lang talaga
okey talaga siya pero alam ko madedetect na rin ito ni Sun kaya sinusulit ko na..
 

Attachments

  • Screenshot_Internet_Speed_Meter_Lite_20190414-004359.webp
    Screenshot_Internet_Speed_Meter_Lite_20190414-004359.webp
    111 KB · Views: 15
tip ko limit ka muna wag mo agad sobrahan halimbawa
first day mo gumamit ng ctc promo diba limit muna sa 2gb tingnan mo kung di ka mablock and the next day 3gb
Okay po salamat. Mahilig kasi manood ng movie sa bahay kaya more on download. Kaya now limit talaga.
 
3 days lang tu50?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-02-15-35-40-71.png
    Screenshot_2019-05-02-15-35-40-71.png
    38.2 KB · Views: 3
  • Screenshot_2019-05-02-15-18-31-83.png
    Screenshot_2019-05-02-15-18-31-83.png
    33.9 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 831
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sshadowxx

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top