🔒 Closed SUN Fix Plan.

Status
Not open for further replies.
300 yata yung fix plan ni araw boss..
at dami na din na block kahit gamit yan. walang kawala sa sinag ni araw.
pero may di rin na blocked of course.
 
wala na.. blocking pa rin yan.. lalo na ngayon talamak na..

bendetahan nyo nalang sim nyo. at ialay sa itaas para ma lessen/no blocking.
or paduguan at ialay kay satanas kapalit ang no blocking na kasunduan.. hehehe joke lang.
Napansin ko lang. Nung injector gamit ko eh dun ako nablock. Pero nung shadowsocks umabot pa ng 8gb data usage ko kakastream di nablock.
 
Napansin ko lang. Nung injector gamit ko eh dun ako nablock. Pero nung shadowsocks umabot pa ng 8gb data usage ko kakastream di nablock.
mas s†éálthy kasi si shadowsocks boss.. kumpara kay ssh method ni injector.
gawa ng mga intsek yan to bypass the GFC (or the Great Firewall of China)..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,618
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top