anong klaseng server, sa ssr, se or http injector or ovpn? search ka na lang dito marami yan.sir pa tut kung paano po gumawa
etong script:meron po ako D.O. server
pang SSR po sana
paps meron ka pang pc na pwedi sa ros?etong script:
apt-get update
wget --no-check-certificate -O shadowsocksR.sh You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
chmod +x shadowsocksR.sh
./shadowsocksR.sh
/etc/init.d/shadowsocks enable
/etc/init.d/shadowsocks start
etong script:
apt-get update
wget --no-check-certificate -O shadowsocksR.sh You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
chmod +x shadowsocksR.sh
./shadowsocksR.sh
/etc/init.d/shadowsocks enable
/etc/init.d/shadowsocks start
Both, try mo yansir maraming salamat po
pang anong OS po ito? ubunto po ba o debian?
Pwede yan sa pcpaps meron ka pang pc na pwedi sa ros?
pano paps ?? newbie pa kcPwede yan sa pc
Install mo ang vps sa putty gamit ang script sa taaspano paps ?? newbie pa kc
di kc maka ros sa pc ie sayangInstall mo ang vps sa putty gamit ang script sa taas
etong script:
apt-get update
wget --no-check-certificate -O shadowsocksR.sh You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
chmod +x shadowsocksR.sh
./shadowsocksR.sh
/etc/init.d/shadowsocks enable
/etc/init.d/shadowsocks start
Try mo lang, debian 8 kasi nakalagay janBossing anung OS at version ang bagay po dito? PWEDE po ba sa debian 9?
Bossing Debian 9.7 lang kasi na pinaka older version sa Digital Ocean.. Anyway, salamat po..Try mo lang, debian 8 kasi nakalagay jan
Meron debian 8 sa upcloud .Bossing Debian 9.7 lang kasi na pinaka older version sa Digital Ocean.. Anyway, salamat po..