🔒 Closed Avoid blocking all sims

Status
Not open for further replies.

loraynz

Fanatic
May tips ako guys para makaiwas kayo sa blocking, so eto ang gawin niyo lang is kapag naka 2 hours na kayong connected sa config e airplane mode niyo na or restart niyo wifi niyo para maka kuha ulit ng bagong IP address, para kumbaga na reset ulit yung data consumption niyo
 
May tips ako guys para makaiwas kayo sa blocking, so eto ang gawin niyo lang is kapag naka 2 hours na kayong connected sa config e airplane mode niyo na or restart niyo wifi niyo para maka kuha ulit ng bagong IP address, para kumbaga na reset ulit yung data consumption niyo
dami ng gumagawa nyan at block pa rin.
 
yung aninong medyas
ahh I see. si shadow pala.
dami dito bossing, daming nag she share
ssr://NzAuMzEuODguMjAzOjgzODg6YXV0aF9zaGExX3Y0OmNoYWNoYTIwLWlldGY6dGxzMS4yX3RpY2tldF9hdXRoOk1USXpORFUyTnpnLz9vYmZzcGFyYW09Wm1KalpHNCZyZW1hcmtzPVUxTlNWRTlQVEY5T2IyUmxPdVdLb09hTHYtV2tweTNscm9ubHBLZm5sYVUmZ3JvdXA9YTJsemMyRnVhVzFs
 
ahh I see. si shadow pala.
dami dito bossing, daming nag she share
ssr://NzAuMzEuODguMjAzOjgzODg6YXV0aF9zaGExX3Y0OmNoYWNoYTIwLWlldGY6dGxzMS4yX3RpY2tldF9hdXRoOk1USXpORFUyTnpnLz9vYmZzcGFyYW09Wm1KalpHNCZyZW1hcmtzPVUxTlNWRTlQVEY5T2IyUmxPdVdLb09hTHYtV2tweTNscm9ubHBLZm5sYVUmZ3JvdXA9YTJsemMyRnVhVzFs
thanks
 
ahh I see. si shadow pala.
dami dito bossing, daming nag she share
ssr://NzAuMzEuODguMjAzOjgzODg6YXV0aF9zaGExX3Y0OmNoYWNoYTIwLWlldGY6dGxzMS4yX3RpY2tldF9hdXRoOk1USXpORFUyTnpnLz9vYmZzcGFyYW09Wm1KalpHNCZyZW1hcmtzPVUxTlNWRTlQVEY5T2IyUmxPdVdLb09hTHYtV2tweTNscm9ubHBLZm5sYVUmZ3JvdXA9YTJsemMyRnVhVzFs
Salamat dito bossing.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 746
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lorenzfunk07

Online now

Members online
1,141
Guests online
1,978
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top