🔒 Closed how to make it work on android

Status
Not open for further replies.

anontknow

Fanatic
mga sir, meron po ako server para sa stunnel at nagawa ko na po yung mapapagana siya sa 936.

gusto ko po sana mapagana siya sa android ko kapag ililipat yung sim sa phone kapag aalis ng bahay using openvpn for android or openvpn connect. panu po gagawin ko mga sir? working po kaya kapag inimport ko yung dalawang ovpn na config papunta sa android app? ndi na po ba need yung stunnel.conf na file?

maraming salamat po mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
anontknow

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top