mga sir, meron po ako server para sa stunnel at nagawa ko na po yung mapapagana siya sa 936.
gusto ko po sana mapagana siya sa android ko kapag ililipat yung sim sa phone kapag aalis ng bahay using openvpn for android or openvpn connect. panu po gagawin ko mga sir? working po kaya kapag inimport ko yung dalawang ovpn na config papunta sa android app? ndi na po ba need yung stunnel.conf na file?
maraming salamat po mga sir
gusto ko po sana mapagana siya sa android ko kapag ililipat yung sim sa phone kapag aalis ng bahay using openvpn for android or openvpn connect. panu po gagawin ko mga sir? working po kaya kapag inimport ko yung dalawang ovpn na config papunta sa android app? ndi na po ba need yung stunnel.conf na file?
maraming salamat po mga sir