lies4dliars23
Honorary Poster
Wala na finish na talaga si upgrade sim ng sun..2gb lang block na..naka 2 upgrade ako sa 1 araw..kayo po ba?.baka may tricks pa po kau jan..para maiwasan ma block ni araw o kaya kahit sulit promo nlng po ni gtm na pwede gamitan ng vpn at nababypass nya ang capping..pa share naman po..feedback po..salamat phnatics..