🔒 Closed Finish na si Sun upgrade sim tu promo

Status
Not open for further replies.

lies4dliars23

Honorary Poster
Wala na finish na talaga si upgrade sim ng sun..2gb lang block na..naka 2 upgrade ako sa 1 araw..kayo po ba?.baka may tricks pa po kau jan..para maiwasan ma block ni araw o kaya kahit sulit promo nlng po ni gtm na pwede gamitan ng vpn at nababypass nya ang capping..pa share naman po..feedback po..salamat phnatics..
 
ako naman bumili bagong sim, tapos dl agad ng 5gb tapos na block sya, gamit ako upgrade sim 2gb limit per day na ako no to download na, kaya ayun 3weeks na sakin to, unang upgrade pa lng, kaya wag na mag dl dyan ka kasi ma dedetect
 
ako CTC gamit ko, limit usage 1.5 gb a day . dalawang beses na ko nagpaparegister ng CTC di pa din ako nabablock. di pa naaupgrade
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 429
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
alraksd

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top