❓ Help May pag.asa pa ba tong sun sim ko?

Status
Not open for further replies.

xireneg

Honorary Poster
Blocked na ang data st di rin makasend text message.. ang matindi pa nagpaload pa ako 100 para mag roam off sana. tumawag na ako sa cust service ng sun.. ang sabi ginawan pa ng report.. ang sabi daw sa report e need ko pa pumunta sa smart center at magsubmit ng mga requirments.. badtrip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 481
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iiamjomar

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,257
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top