🗡️ Mobile Legends newbie friendly na hero na pwede bilhin

Status
Not open for further replies.
Sa mage alice, napakadaling gamitin make sure na magistack ka ng passive tsaka iutilize mo yung mobility nya napakadupang nyan hahahahan kaso ang problema pag mautak kalaban pwede kang kontrahin gamit necklace of durance or deadly blade. Sa mm clint , favorite mm ko to underrated sya pero masakit, wala namang combo na kailangan basta kada skill mo use your basic attack. Sa Tank,grock or akai pareho silang madalas mapick pero madali gamitin. Sa Fighter, Chou,Thamuz at Leomord, yung tatlo na yan pag namaster mo napakasulit, si Chou pwedeng mag tank build or physical either way would work basta utilize mo din passive nya :) , si Thamuz napakalakas ng lifesteal tsaka mabilis mag clear ng wave kaya pede ka rumotate agad, si Leomord naman parang si Thamuz din pareho silang malakas magtowerdive pero si Leomord naman pag nagtowerdive kailangan ituloy mo kasi yung passive nya is crit (mas magandang mag leo o thamuz pag may angela).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 565
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Nobela

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top